Uppeldisstefna knattspyrnudeildar Leiknis og Yngri flokka Fjarðabyggðar
Kennsluskrá UMF Leiknis og Yngri flokka Fjarðabyggðar
7. flokkur
Tækni
-
Að venjast bolta
-
Knattrak á ýmsa vegu
-
Knattrak með gabbhreyfingu
-
Einfaldar leikbrellur
-
Innanfótarspyrna
-
Móttaka – innanfótar, il, læri
Leikfræði
-
Leikrænir leikir
-
Leikrænir leikir, fáir í hverju liði, með og án markmanns
-
Helstu leikreglur og knattspyrnuhugtök.
6. flokkur
Tækni
-
Að venjast bolta
-
Knattrak, framhald – ýmis afbrigði
-
Knattrak og einföld leikbrella
-
Spyrnur: Innanfótar, ristarspyrna (bein og innanverð)
-
Móttaka og stýring hárra bolta með innanverðum fæti
-
Innkast
Leikfræði
-
Markskot: Bolti liggjandi og eftir knattra
-
Leikir til eflingar knatttækni og leikfræði
-
Leikið 1:1 með ýmsum afbrigðum
-
Leikæfingar þar sem fáir eru í hverju liði.
5. flokkur
Tækni
-
Spyrnur (sendingar) með jörðu og á lofti
-
Móttaka jarðarbolta og stýring
-
Móttaka hárra bolta og stýring
-
Knattrak og leikbrellur (1:1)
-
Samleikur af ýmsum toga sem lýkur með markskoti
Leikfræði
-
Markskot: Úr kyrrstöðu, eftir knattrak og samspil. Skallað að marki eftir fyrirgjöf
-
Leikið 1:1 með ýmsum afbrigðum
-
Leikæfingar þar sem fáir eru í hverju liði (farið yfir undirstöðuatriði liðssamvinnu)
-
Leikfræði liðs; innkast, hornspyrna, aukaspyrna og vítaspyrna
4. flokkur
Tækni
-
Spyrnur og móttaka bolta æfðar undir pressu, í leikformi með ákveðin markmið
-
Knattrak og leikbrellur æfðar undir pressu, í leikæfingum með ákveðin markmið
-
Sköllun á ýmsan hátt, skallaleikir með samherja og mótherja
-
Hornspyrna
-
Fyrirgjafir
-
Lokið skal yfirferð og grunnkennslu allra tækniatriða knattspyrnu
Leikfræði
-
Markskot af ýmsum toga;
-
Eftir að hafa leikið á mótherja (1:1)
-
Eftir móttöku á hlaupum (hraðri ferð) og á þröngu svæði
-
Eftir eina eða tvær snertingar
-
Viðstöðulaust skot með jörðu og á lofti
-
Leikfræði hóps, sóknarleikur;
-
Hreyfing án knattar, aðstoð við knatthafa
-
Undirstöðuatriði liðssamvinnu, í sókn; dýpt, fríhlaup, vídd, hreyfing, opna svæði og aðstoð
-
Ýmis konar samsetning liðs (jafnmargir í liði, færri í liði eða fleiri í liði)
-
Samleikur;
-
Veggsending
-
Knattvíxlun
-
Framhjáhlaup
-
Knattrak og sending (þar sem ásetningur er dulinn)
-
Leikfræði hóps, varnarleikur;
-
Gæsla maður á mann (1:1) þar sem leikmaður hefur bolta
-
Gæsla maður á mann (1:1) þar sem leikmaður hefur ekki bolta
-
Samvinna leikmanna, yfirtaka á leikmanni frá félaga
-
Rangstaða
-
Ýmis konar samsetning liðs (jafnmargir í liði, færri, fleiri)
-
Undirstöðuatriði í liðssamvinnu, vörn; dýpt, gæsla, loka svæði, samþjöppun, völdun
-
-
Návígi;
-
að komast inn í sendingu mótherja
-
návíg (tækling), rennitækling
-
pressa þar sem áhersla er lögð á rétta varnarstöðu
-
Leikfræði liðs, föst leikatriði
-
Vítaspyrna
-
Rétt innkast og hreyfing leikmanna án bolta
-
Hornspyrna (í sóknar- og varnarleik)
-
Aukaspyrnur (beinar og óbeinar)
Markverðir
-
Grípa knött yfir höfði í kyrrstöðu og með uppstökki
-
Knöttur kýldur með annari og báðum höndum
-
Knöttur gripinn eftir að hafa kastað sér
-
Knetti spyrnt frá marki, hoppspyrna
-
Knetti kastað frá marki
-
Leikfimi, fimileikar (fimi) og viðbragð (snerpa)
3. flokkur
Tækni
-
Tækniatriði tengd leikæfingum og flóknum tækniæfingum, samsettar æfingar
-
Tækni einstaklings fínpússuð og fullkomnuð
-
Sköllun
-
Hoppspyrna
-
Fyrirgjafir eftir;
-
einleik
-
samspil, s.s. veggsendingu, knattvíxlun, framhjáhlaup, langar sendingar
-
-
Fága og styrkja enn frekar þau tækniatriði sem þegar hefur verið farið yfir
Leikfræði
-
Leikfræði einstaklings;
-
Markskot af ýmsum toga;
-
eftir að hafa leikið á mótherja (1:1)
-
eftir móttöku á hlaupum (hraðri ferð) og á þröngu svæði
-
eftir eina og tvær snertingar
-
viðstöðulaust eftir jörðu og á lofti
-
-
Návígi;
-
að komast inn í sendingu mótherja
-
tækling, rennitækling
-
pressa (rétt varnarstaða – ná knetti af mótherja)
-
-
-
Leikfræði hóps, sóknarleikur;
-
Samleikur leikmanna, ýmis afbrigði (veggsending, knattvíxlun, framhjáhlaup)
-
Hreyfing án knattar, aðstoð við knatthafa
-
Undirstöðuatriði liðssamvinnu, sókn, dýpt, fríhlaup, vídd, hreyfing, opna svæði, aðstoð
-
Skapa marktækifæri, markskot
-
-
Leikfræði hóps, varnarleikur;
-
Gæsla maður á mann (1:1) þar sem leikmaður hefur bolta
-
Gæsla maður á mann (1:1) þar sem leikmaður hefur ekki bolta
-
Svæðisvörn
-
Undirstöðuatriði liðssamvinnu, vörn; dýpt, gæsla, lokun svæða, samþjöppun, völdun
-
Samvinna leikmanna, yfirtaka á leikmanni frá félaga
-
Rangstaða
-
-
Leikfræði liðs, sóknarleikur;
-
Sóknarleikur við eðlilegar aðstæður, róleg uppbygging, hröð uppbygging, hraðaupphlaup
-
Föst leikatriði, vítaspyrna, horn, innkast (hreyfing leikmanna), beinar og óbeinar aukaspyrnur
-
Sérstök leikfræðileg atriði; sókn eftir pressuvörn, sókn þar sem leikmenn eru fleiri eða færri í liðum
-
-
Leikfræði liðs, varnarleikur;
-
Varnarmöguleikar; leikið maður á mann, svæðavörn, blönduð varnaraðferð
-
Vörn gegn föstum leikatriðum; vörn gegn hornspyrnum, aukaspyrnum og innköstum
-
Sérstakir leikmöguleikar; pressuvörn, leikið þar sem leikmenn eru fleiri eða færri í liðum
-
Leikkerfi;
-
Ákveðið leikskipulag
-
Leikið með frjálsan varnarmann fyrir aftan vörn, fríherja
-
Leikið án fríherja
-
Leikaðferð sem byggist á rangstöðu
Markverðir;
-
Grípa knött yfir höfði í kyrrstöðu og með uppstökki
-
Knöttur kýldur með annari eða báðum höndum
-
Knöttur gripinn eftir að hafa kastað sér
-
Knetti spyrnt frá marki, hoppspyrna
-
Knetti kastað frá marki
-
Að taka þátt í leikuppbyggingu sem aftasti varnarmaður
-
Leikfimi, fimileikar (fimi) og viðbragð (snerpa)
2. flokkur
Tækni;
-
Lögð er mikil áhersla á að allar æfingar eru gerðar undir álagi ( keppnislíkt álag)
-
Séræfingar leikmanna í ákveðnum leikstöðum
Leikfræði;
-
Sömu atriði og koma fram í atriðum fyrir 3. flokk að því viðbættu;
-
Að færa æfingar í auknu mæli í keppnislíkt form, leikæfingar
-
Að áhersla sé lögð á að leikmenn geti haldið knetti innan liðsins á varnar-, mið- og sóknarsvæðum vallar
-
Að leggja áherslu á föst leikatriði
-
Að leggja áherslu á hreyfingu leikmanna án knattar
-
Að leggja áherslu á varnar- og sóknarþátt maður á mann (1:1)
-
Að leikmenn geti framkvæmt pressuvörn á öllum vellinum
-
Að efla samvinnu leikmanna
-
Að auka sköpun leikmanna og sjálfstæða hugsun
Markverðir og aðrir leikmenn;
-
Sömu atriði og koma fram í atriðum fyrir 3. flokk að því viðbættu;
-
Að auka styrktarþjálfun markvarðar og leikmanna
-
Að auka liðleika
-
Að auka fimi
-
Að auka áræðni
-
Að auka snerpu (hraða)
-
Að auka þol
-
Að bæta staðsetningar